THÔNG BÁO – Kết quả xét tuyển viên chức năm 2022 (15/08/2022)

THÔNG BÁO

Kết quả xét tuyển viên chức năm 2022

Căn cứ Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25 tháng 9 năm 2020 của Chính Phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức;

Căn cứ Thông tư 03/2019/TT-BNV ngày 14/5/2019 của Bộ Nội vụ sửa đổi, bổ sung một số quy định về tuyển dụng công chức, viên chức, nâng ngạch công chức, thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức và thực hiện chế độ hợp đồng lao động một số loại công việc trong cơ quan hành chính nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập;

Căn cứ Kế hoạch số 233/KH-TPTNKTDTT ngày 06 tháng 6 năm 2022 của Trường phổ thông năng khiếu Thể dục thể thao về kế hoạch tuyển dụng viên chức năm 2022;

Căn cứ kết quả phỏng vấn và hồ sơ đăng ký tuyển dụng,

Trường phổ thông năng khiếu Thể dục thể thao thành phố Cần Thơ thông báo kết quả xét tuyển kỳ viên chức năm 2022, như sau:

  1. Kết quả xét tuyển (có danh sách kèm theo).
  2. Cách tính điểm

– Điểm học tập được xác định bằng trung bình cộng kết quả các môn học trong toàn bộ quá trình học tập của người dự xét tuyển ở trình độ, chuyên môn, nghiệp vụ theo yêu cầu của vị trí dự tuyển và được quy đổi theo thang điểm 100, tính hệ số 1.

– Điểm tốt nghiệp được xác định bằng trung bình cộng kết quả các môn thi tốt nghiệp hoặc điểm bảo vệ luận văn của người dự xét tuyển và được quy đổi theo thang điểm 100, tính hệ số 1.

– Trường hợp người dự xét tuyển được đào tạo theo hệ thống tín chỉ thì điểm học tập đồng thời là điểm tốt nghiệp và được quy đổi theo thang điểm 100, tính hệ số 2.

– Điểm phỏng vấn được tính theo thang điểm 100 và tính hệ số 2.

– Kết quả xét tuyển là tổng số điểm của điểm học tập, điểm tốt nghiệp, điểm phỏng vấn. Trường hợp người dự xét tuyển được đào tạo theo hệ thống tín chỉ thì kết quả xét tuyển là tổng số điểm được tính tại đoạn 3 và đoạn 4 Điều này.

  1. Cách xác định người trúng tuyển trong kỳ xét tuyển viên chức:

– Người trúng tuyển trong kỳ xét tuyển viên chức phải có đủ các điều kiện sau đây:

+ Có điểm học tập, điểm tốt nghiệp và điểm phỏng vấn, mỗi loại đạt từ 50 điểm trở lên;

+ Có kết quả xét tuyển cao hơn lấy theo thứ tự từ cao xuống thấp đến hết chỉ tiêu được tuyển dụng của từng vị trí việc làm.

– Trường hợp có từ 02 người trở lên có kết quả xét tuyển bằng nhau ở chỉ tiêu cuối cùng cần tuyển dụng thì người có điểm phỏng vấn cao hơn là người trúng tuyển; nếu điểm phỏng vấn bằng nhau thì người đứng đầu cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng viên chức quyết định người trúng tuyển theo thứ tự ưu tiên quy định tại Điều 6, 10 Nghị định 115/2020/NĐ-CP.

– Trường hợp vẫn không xác định được người trúng tuyển theo thứ tự ưu tiên quy định tại tại Điều 6, 10  Nghị định 115/2020/NĐ-CP thì người đứng đầu cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng viên chức quyết định người trúng tuyển.

– Không thực hiện bảo lưu kết quả xét tuyển cho các kỳ xét tuyển lần sau.

  1. Phúc khảo (nếu có)

– Trong thời hạn 15 ngày, kể từ ngày Hội đồng công bố công khai và gửi kết quả xét tuyển đến người dự tuyển theo địa chỉ ghi trên bì thư khi nộp hồ sơ dự tuyển, người dự tuyển có quyền gửi đơn đề nghị phúc khảo kết quả xét tuyển.

– Chỉ xem xét, giải quyết việc phúc khảo đối với đơn đề nghị phúc khảo được gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện đến cơ quan, đơn vị có thẩm quyền tuyển dụng viên chức.

– Không thực hiện việc phúc khảo đối với nội dung phỏng vấn hoặc thực hành.

– Chấm phúc khảo trong thời hạn 15 ngày, kể từ ngày hết thời hạn nhận đơn đề nghị phúc khảo.

– Kết quả chấm phúc khảo được tổng hợp vào kết quả thi và thông báo cho người có đơn đề nghị phúc khảo.

Địa điểm nhận đơn phúc khảo: Tổ Văn phòng – Trường PTNK Thể dục Thể thao TP. Cần Thơ./.

 

Nơi nhận:
– Sở VHTTDL TPCT;- Cá nhân có tên;

– Ban Giám hiệu trường;

– Trang Web của trường.

– Lưu VP,nđ.

HIỆU TRƯỞNG

 

 

 

Lư Quốc Nhiêu

Chi tiết Download: 22.08.17 371TB ket qua xet tuyen (15.8)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.